Hoa tươi được sử dụng để phục vụ nhu cầu của con người trong rất nhiều hoạt động thường ngày hay các dịp đặc biệt như: sự kiện, hội nghị, quà tặng, viếng thăm, ngày lễ, tết,… Bởi vì nguồn cầu từ khách hàng rất lớn nên nguồn cung về dịch vụ đặt hoa, điện hoa cũng từ đây mà tăng theo.
Với nhu cầu lớn như vậy, các cửa hàng, shop Hoa tươi ngày càng phát triển, khả năng cạnh tranh vì vậy cũng cao hơn. Các chủ shop, cửa hàng Hoa tươi ngoài dịch vụ tốt còn phải lựa chọn hướng đi marketing, quảng bá dịch vụ của mình thật hiệu quả để duy trì khách hàng cũng như gia tăng khách hàng tiềm năng. Và website hoa tươi được ra đời giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.
Nhu cầu về hoa tươi trên thị trường ngày càng lớn
Ưu điểm website Hoa tươi mà bạn cần biết
1. Tăng lượng khách hàng và doanh thu bán hàng
Website hoa tươi giúp gia tăng lượng khách hàng đến với Shop, cửa hàng Hoa tươi của bạn, nhất là các khách hàng tiềm năng. Với sự bùng nổ của internet, bạn có thể nhận ra hầu hết người Việt đều tiếp cận với internet thông qua máy tính và smartphone. Nếu bạn có Hoa tươi và dịch vụ hậu mãi chất lượng đi kèm, rất nhiều người sẽ tìm đến bạn chỉ cần vài cú click chuột mà không cần phải đến tận nơi.
Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, website hoa tươi của bạn sẽ thu hút khách hàng, người dùng internet thường xuyên hơn.
2. Tiết kiệm chi phí quản lý, bán hàng
Đối với việc kinh doanh bán hàng hoa tươi truyền thống, việc trao đổi mua bán trực tiếp và công tác quản lý luôn đòi hỏi người làm chủ phải quan tâm hàng đầu. Việc thuê người quản lý cũng như đội ngũ nhân sự mua bán hoa tươi chiếm một nguồn kinh phí không nhỏ trong doanh thu của bạn.
Khi bạn sở hữu website hoa tươi, bạn sẽ có một “người trợ lý đắc lực”. Các công tác quản lý được số hóa qua các chức năng, công cụ. Nhờ vậy, bạn có thể xem nhanh, quản lý chặt chẽ các thông số kinh doanh, giúp giảm đội ngũ quản lý cũng như nhân viên bán hàng.
3. Triển khai các chiến lược marketing hiệu quả
Các website hoa tươi online hiện nay đang nở rộ bởi tính thực chiến trong bán hàng, khả năng marketing đa kênh hiệu quả, giúp chủ cửa hàng hoa tươi bán được nhiều hàng hóa hơn.
Các phương án marketing truyền thống như phát tờ rơi, đăng tải quảng cáo trên truyền thông vào giờ vàng, treo băng rôn,… tốn rất nhiều chi phí được cắt giảm, thậm chí là lược bỏ. Với thời đại công nghệ 4.0 và tốc độ phát triển vượt bậc của Internet, thiết kế website hoa tươi chuẩn SEO có khả năng quảng cáo đa kênh trên các phương tiện được nhiều người sử dụng như Google search, Facebook, Tiki, Lazada, Sendo,…
Bên cạnh đó, bạn có thể thu thập ý kiến khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng và cải thiện các sản phẩm của mình tốt hơn.
4. Tạo môi trường tương tác thân thiện với người dùng
Khi bạn đến cửa hàng, sẽ rất tốn thời gian để bạn vừa tư vấn các loại hoa mà bạn đang có, vừa giới thiệu về các dịch vụ, chương trình khuyến mãi và các chi phí khác.
Tuy nhiên, khi người dùng truy cập trang web, họ có thể dễ dàng xem những thông tin chính về cửa hàng, các dự án, hình ảnh và ý nghĩa của từng loại hoa, số lượng hoa mà cửa hàng đang có. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được tư vấn thông qua khung trò chuyện trực tuyến tại trang.
Lượng khách hàng có nhu cầu đặt hàng và mua sắm online sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi xem qua website của bạn mà không cần trực tiếp đến shop.
Website hoa tươi với đầy đủ các tính năng cho người dùng
Địa chỉ thiết kế website shop, cửa hàng Hoa tươi chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Azpage mang đến khách hàng gói dịch vụ thiết kế website lĩnh vực kinh doanh hoa tươi với những mẫu website đẹp, ấn tượng, có khả năng tương thích với các thiết bị di động và phù hợp với Google.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần 1 giải pháp toàn diện cho website hoa tươi của bạn.